ลอยกระทง วิถีใหม่ New Normal 2564

634 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลอยกระทง วิถีใหม่ New Normal 2564

“นายกเสรี” ห่วงความปลอดภัยประชาชนวันลอยกระทง ลงพื้นที่อำนวยความสะดวก ควบคู่มาตรการควบคุมโควิด-19

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ที่ ตลาดเฉลิมพระเกียรติ อ.เมืองยะลา จ.ยะลา นายเสรี เรืองกาญจน์ นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก และคณะผู้บริหาร พร้อมด้วย สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานเทศบาลเมืองสะเตงนอก ลงพื้นที่อำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนที่เดินทางมาลอยกระทงบริเวณตลาดเฉลิมพระเกียรติ ตามที่เทศบาลเมืองสะเตงนอก ได้จัดเตรียมสถานที่ไว้บริการสำหรับการลอยกระทง เนื่องในวันลอยกระทง ประจำปี 2564 ภายใต้การควบคุมและดูแลของเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองสะเตงนอก ควบคู่กับมาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เช่น การให้ลงชื่อก่อนเข้าสถานที่ การให้บริการเจลล้างมือ ตรวจอุณหภูมิ และแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน พร้อมเน้นย้ำให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ซึ่งบรรยากาศภายในตลาดเฉลิมพระเกียรติ มีพี่น้องประชาชนทั้งในพื้นที่ และต่างพื้นที่หลั่งไหลเข้ามาลอยกระทงอย่างต่อเนื่อง
พร้อมกันนี้ นายศรัณย์พล ลีฬหาวงศ์ และนางรัชนี กาญจนานุชิต รองนายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก ก็ได้ร่วมลอยกระทงกับพี่น้องประชาชน ณ ท่าน้ำตลาดเฉลิมพระเกียรติ นี้ด้วย
แม้ปีนี้เทศบาลเมืองสะเตงนอก ไม่ได้จัดงานสืบสานประเพณีวันลอยกระทง ให้กับพี่น้องประชาชนชาวสะเตงนอก เพราะติดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่เทศบาลฯ ก็ห่วงใยในความรู้สึกของประชาชน แม้ไม่จัดงานแต่ก็อำนวยความสะดวก จัดสถานที่ให้พี่น้องประชาชนทั่วไปในตำบลสะเตงนอก และพื้นที่ใกล้เคียงได้มาลอยกระทงตามแนววิถีใหม่ ลอยกระทงปลอดภัย ห่างไกล COVID-19
ภาพ/ข่าว : งานสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองสะเตงนอก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้