fingerscan

fingerscan

ผู้เยี่ยมชม

fingtrack@gmail.com

  เครื่องสแกนลายนิ้วมือ (finger scan) HIP SUPREMA (740 อ่าน)

13 ก.ย. 2557 14:09

เปรียบเทียบเครือ่งสแกนลายนิ้วมือ HIP และ SUPREMA

หากจะเปรียบเทียบระหว่างเครื่องสแกนลายนิ้วมือ HIP กับ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ SUPREMA ว่าแตกต่างกันอย่างไร อาจพอสรุปได้ดังนี้
1. การออกแบบ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ Suprema ออกแบบได้ดีกว่า รูปทรงสวยงามน่าใช้ และดูมีความทันสมัย ตอบสนองการติดตั้งในสถานที่ที่ต้องการเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้ดูหรูหรา สวยงาม เข้ากับการออกแบบภายในของพื้นที่ ขณะที่เครื่องสแกนลายนิ้วมือ HIP การออกแบบจะดูไม่โค้งมนสวยงามเท่า Suprema แต่อาจมีข้อได้เปรียบตรงที่มีหลากหลายรุ่นให้เลือกมากกว่าสำหรับลูกค้า จึงสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับการใช้งานได้มากกว่า

2.ความทนทาน suprema เป็น finger scan จากเกาหลี ทำด้วยวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานกว่า รองรับการใช้งานในสภาวะหนักๆได้ดี นอกจากนี้บางรุ่นยังมีมาตรฐาน IP 65 ซึ่งทำให้เครื่องสามารถใช้งานภายนอกหรือ Out door ได้ดี เพราะกันน้ำ กันฝุ่นละออง นอกจากนี้ยังการันตีความทนทานของหัวอ่านโดยรับประกันเฉพาะหัวอ่านถึง 3 ปี ขณะที่ HIP นั้นตัวเครื่องทำจากวัสดุพลาสติกธรรมดา ที่เมื่อใช้ไปนานๆหรืออยู่ในสภาวะแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม อาจเกิดการแข็งกรอบและ แตกแยกออกจากกันได้ อีกทั้งการรับประกันหัวอ่านและตัวเครื่องก็รับประกันเพียง 2 ปีเท่านั้นและ หัวอ่านบางรุ่นยังเป็นโพลีเมอร์ และ ไม่มีมาตรฐาน IP 65 ที่สามารถกันน้ำ กันฝุ่นละอองได้แม้แต่รุ่นเดียว

3 ราคา ว่าด้วยเรื่องราคาของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ Suprema จะเป็นแบรนด์ที่ราคาแพงที่สุด เริ่มต้นที่หลักสามหมื่นไปจนถึง เกือบๆ เจ็ดหมื่น ในขณะที่ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ HIP มีราคาเพียงหลักพัน ถึงหลักหมื่นกว่าบาทเท่านั้นเอง ณ จุดนี้ถือว่าราคาของ HIP ถูกกว่า Suprema มาก

4. ความยุ่งยากในการใช้งาน เครื่อง Finger scan HIP มีโปรแกรม และ เมนูการใช้งานหน้าตัวเครื่องเป็นภาษาไทย ทำให้ใช้งานง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้ ในขณะที่เครื่อง Suprema มีเมนูการใช้งานเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ทำให้ใช้งานยากกว่าสำหรับผู้ใช้ที่อาจไม่มีความชำนาญภาษาอังกฤษ

5.อายุการใช้งาน โดยปกติเครือ่ง Suprema มีอายุการใช้งาน 5-7 ปี ขณะที่เครื่องสแกนลายนิ้วมือ HIP มีอายุการใช้งานประมาณ

Read more

171.100.8.135

fingerscan

fingerscan

ผู้เยี่ยมชม

fingtrack@gmail.com

fingerscan

fingerscan

ผู้เยี่ยมชม

fingtrack@gmail.com

13 ก.ย. 2557 14:12 #1

http://fingerscan.in.th/

171.100.8.135

fingerscan

fingerscan

ผู้เยี่ยมชม

fingtrack@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้