โครงการอบรมบุคลากรเพื่อต่อต้านคอร์รัปชั่น ประจำปีงบประมาณ 2567

206 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการอบรมบุคลากรเพื่อต่อต้านคอร์รัปชั่น ประจำปีงบประมาณ 2567

วันที่ 30 มกราคม 2567 นายเสรี เรืองกาญจน์ นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก  มอบหมายให้นายศรัณย์พล ลีฬหาวงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก เป็นประธานในโครงการอบรมบุคลากรเพื่อต่อต้านคอร์รัปชั่น ประจำปีงบประมาณ 2567 ของเทศบาลเมืองสะเตงนอก ณ ร้านอาหารไลลา ห้องลีลาวดี ชั้น 2 อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ ปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาล ผอ.สำนัก/กอง และพนักงานเทศบาลฯ  กลุ่มเป้าหมาย จำนวน 80 คน เข้าร่วมอบรมฯ และร่วมประกาศเจตนารมณ์เพื่อปลูกจิตสำนึก และสร้างวัฒนธรรมในการปฏิเสธการรับของขวัญ และของกำนันทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่

     โดยมีวิทยากร นายซอลีฮีน เตาฮีด เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตชำนาญการ สังกัดสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดยะลา บรรยายในหัวข้อการป้องกันการทุจริต “หลักสูตรการป้องกันการทุจริตในระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น” /นางสาวนันทนา กุจันทร์ เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตชำนาญการ สังกัดสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดยะลา บรรยายในหัวข้อการดำเนินการป้องกันการทุจริตในองค์กรท้องถิ่นแนวทางการป้องกันการทุจริต โทษฐานการกระทำความผิดสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ และชี้แจงแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 และซักซ้อมความเข้าใจตัวชี้วัด OIT,EIT, และ IIT

     โดยการจัดอบรมมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม มีส่วนร่วมต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีความรู้ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และกฎหมายการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบและตลาดจนแนวทางการเปิดเผยราคากลางและคำนวณราคากลางตามกฎหมาย ป.ป.ช. มีความรู้ความเข้าใจในแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีความยุติธรรมความโปร่งใส เพื่อตอบสนองนโยบายรัฐบาล

ภาพ/ข่าว : งานสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองสะเตงนอก


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้