วิจารณ์  จินดารัตน์

วิจารณ์ จินดารัตน์

ผู้เยี่ยมชม

chatchadaphon33@gmail.com

  ขอไฟส่องสว่างบนถนนทางเข้าหมู่บ้านและในหมู่บ้าน (381 อ่าน)

7 ก.ย. 2559 18:43

เรียน นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสะเตงนอก
ด้วยพวกเราชาวชุมชน หมู่บ้านหลังตลาดเฉลิมพระเกียรติ หมู่ที่ 4 ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา มีทั้งไทยพุทและมุสลิม จำนวน 32 หลังคาเรือน ได้รับความเดือดร้อน ดังนี้
1. พวกเราชาวชุมชนหลังตลาดเฉลิมพระเกียรติ ต่างอยู่อาศันในหมู่บ้านดังกล่าวมานานแล้วไม่ได้รับการเหลียวแลจากเทศบาลเลย เช่นถนนทางเข้าหมู่บ้านจุดเริ่มต้นตั้งแต่บริเวณสามแยกหน้ามัสยิดตักวา ชำรุดเสียหายตลอดเส้นทางเนื่องจากถูกน้ำท่วมในฤดูฝนทุกปี ไม่มีการซ่อมแซม
2. ไฟส่องสว่างมีบางช่วงบางตอนของถนนโดยเฉพาะบริเวณตึกหลังใหญ่ของห้างแฟมมิลี่ มีการติดตั้งไฟส่องสว่างหลายดวง แต่ถัดมาทางสี่แยกที่ตรงไปยังโรงน้ำแข็งนิบงเลี้ยวขวาเข้าไปยังหมู่บ้านไม่มีการติดตั้งไฟส่องสว่างเลย และช่วงตั้งแต่ประตูโรงน้ำแข็งตรงเข้าไปยังหมู่บ้านบริเวณด้านหลังโรงกลึงเคล้าไพบูลย์ มีผู้พบเห็นงูพิษ(งูเห่า) เลื่อยข้ามถนนบริเวณดังกล่าวในช่วงกลางคืนหลายครั้งแล้ว ซึ่งเป็นอันตรายต่อชาวบ้านที่สัญจรไปมา โดยเฉพาะพี่น้องมุสลิมที่ต้องออกไปทำพิธีละหมาดที่มัสยิดในช่วงกลางคืน จึงขอความกรุณามายังท่านช่วยติดตั้งไฟส่องสว่างตามแนวถนนดังกล่าวและภายในหมู่บ้านให้ด้วย
3. ความเดือนร้อนภายในหมู่บ้านที่มีมานานแล้ว คือไม่มีถนนลาดยางในหมู่บ้าน ขอได้พิจารณาดำเนินการให้ด้วย.

จากชาวชุมชนหลังตลาดเฉลิมพระเกียรติ.

7/ก.ย./59

171.7.248.202

วิจารณ์  จินดารัตน์

วิจารณ์ จินดารัตน์

ผู้เยี่ยมชม

chatchadaphon33@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้