ดาบพงศ์

ดาบพงศ์

ผู้เยี่ยมชม

photong101@hotmail.com

  ถังขยะไม่เพียงพอ (476 อ่าน)

29 ส.ค. 2560 14:39

เรียน นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก

กระผม ด.ต.สง่าพงศ์ โสภาผล มีบ้านอยู่ที่ ซอยพลายแก้ว หมู่ที่ 6 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา มีเรื่องร้องทุกข์ ดังนี้
1. ถังขยะมีไม่เพียงพอ
- ปัจจุบัน มีถังขยะ 1 ถัง ตั้งอยู่ในซอยพลายแก้ว ซึ่งชาวบ้านภายในซอยใช้ร่วมกันประมาณ 20 หลังคาเรือน ซึ่งมันไม่เพียงพอสำหรับคนในซอย /วัน อยู่แล้ว แต่ยังมีประชาชนจากซอยข้างเคียงนำขยะมาทิ้งที่ ซอยพลายแก้วเพิ่มอีก ทำให้ขยะล้นถัง กระจัดกระจายเกลื่อน ส่งกลิ่นเหม็นรุนแรง เมื่อรถขยะมาเก็บ (2-3วัน/1 ครั้ง)ก็เก็บเฉพาะขยะที่อยู่ในถัง ส่วนขยะที่ล้นอยู่นอกถัง ก็ปล่อยทิ้งไว้สะสมมาเป็นเวลานาน จึงอยากขอความอนุเคราะห์มายังท่าน ให้นำถังขยะมาตั้งให้บริการประชาชนให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน อย่างน้อย 2 ถัง/ 1 ซอย และเน้นย้ำให้รถขยะมาเก็บขยะทุกวัน ขยะจะได้ไม่เกลื่อนและส่งกลิ่นเหม็น
2. มีกองขยะ/ เศษวัสดุก่อสร้าง บริเวณริมถนน
- เนื่องจาก มีชาวบ้านบางส่วนในซอย จาเราะ (หลังอนามัย) หมู่ที่ 6 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา และ จากต่างพื้นที่ นำขยะและเศษวัสดุก่อสร้างมาทิ้งเรี่ยราด ที่ริมถนน (ที่ส่วนบุคคล) บางครั้งก็มีการจุดไฟเผาขยะ ทำให้เกิดไฟใหม้ลุกลามเกือบติดบ้านเรือนประชาชนในซอยพลายแก้วหลายครั้งแล้ว กระผมจึงขอความอนุเคราะห์มายังท่าน ให้ดำเนินการกำจัดขยะบริเวณดังกล่าว แล้วจัดทำป้าย "ห้ามทิ้งขยะโดยเด็ดขาด"ติดตรงบริเวณนั้น แล้วจัดหาถังขยะให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน ปัญหาขยะเกลื่อนถนนก็จะหมดไป
กระผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงได้รับความอนุเคราะห์จากท่านในเร็ววันนี้ ขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

125.26.205.51

ดาบพงศ์

ดาบพงศ์

ผู้เยี่ยมชม

photong101@hotmail.com

ดาบพงศ์

ดาบพงศ์

ผู้เยี่ยมชม

photong101@hotmail.com

29 ส.ค. 2560 14:53 #1

125.26.205.51

ดาบพงศ์

ดาบพงศ์

ผู้เยี่ยมชม

photong101@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้