สรายุทธ

สรายุทธ

ผู้เยี่ยมชม

plugkoong12@gmail.com

  ติดตามเรื่อง ปรับปรุงถนน (399 อ่าน)

4 ส.ค. 2564 07:20

เนื่องด้วยเมื่อวัน 8 มิ ย. 64 ที่ผ่านมา ข้าพเจ้าได้แจ้งร้องเรียนเรื่องการปรับปรุงพื้นผิวถนน ในโพสต์ก่อนหน้า มีข้อความดังต่อไปนี้

"เนื่องด้วยถนนที่อยู่ในพื้นที่ความรับผิดชอบของทางเทศบาลสะเตงนอก ได้แก่ ถนนท้ายซอยมัจฉานุ ซอยเอ็กซ์โอ เอ็กซ์ ซอยมณีแดง ซอยสีดา ตลอดไปจนถึงทางออกไปถนนเบอร์เส้ง ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่1 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา มีสภาพแตกเสียหายหลายจุด บางจุดเป็นหลุมลึก ทำให้การสัญจรบริเวณดังกล่าวไม่สะดวก กับทั้งผู้ที่ใช้รถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ในกรณีมีฝนตก พบว่า ยังมีน้ำท่วมขังหลายจุดอีกด้วย จึงอยากให้ทางเทศบาลสะเตงนอกเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นตรงนี้ จักเป็นพระคุณยิ่ง"

ซึ่งข้าพเจ้าได้มีการส่งหลักฐานเป็นภาพถ่ายถนนที่ชำรุด ทาง line official เทศบาลสะเตงนอกเพิ่มเติมไปนั้น ทางเทศบาลฯ ได้มีการตอบรับ ว่าจะแจ้งในส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไป ขณะนี้เวลาล่วงเลยมาเกือบ 3 เดือน ปรากฎว่า เรื่องยังไม่ได้รับการแก้ไข จึงขอประสานทางนายกเทศบาลสะเตงนอก รวมถึงเจ้าหน้าที่และกลุ่มงานผู้เกี่ยวข้อง ช่วยกรุณาดำเนินการให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ

1.47.136.38

สรายุทธ

สรายุทธ

ผู้เยี่ยมชม

plugkoong12@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้