โครงการมหกรรมสุขภาพชุมชน ประจำปี 61

1690 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการมหกรรมสุขภาพชุมชน ประจำปี 61

โครงการมหกรรมสุขภาพชุมชน ตำบลสะเตงนอก ประจำปี 61 
วันที่ 19 ก.ค. 2561 ณ ลานเอนกประสงค์หลังอาคารป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองสะเตงนอก ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลา นายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองยะลา เป็นประธาน เปิดโครงการมหกรรมสุขภาพชุมชน ตำบลสะเตงนอก ประจำปี 2561 โดยมี นายเกษมสันต์ สาแม นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก กล่าวรายงาน โดยมี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจ ทหาร ประชาชน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทั้ง ๓ แห่ง อาสาสมัครเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองสะเตงนอก ร่วมในพิธี
นายเกษมสันต์ สาแม นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก กล่าวว่าโครงการมหกรรมสุขภาพชุมชน ตำบลสะเตงนอก ประจำปี 2561 จัดขึ้นเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและความเข้มแข็ง ของภาคีเครือข่าย เพื่อสร้างกระแสการสร้างสุขภาพของประชาชนในพื้นที่ตำบลสะเตงนอก เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในวิธีการที่ถูกต้องในการดูแลสุขภาพ ทุกกลุ่มวัยในชุมชน และเพื่อสนับสนุนความรู้ที่ถูกต้องปรับทัศนคติให้มีพฤติกรรมการบริโภคอาหารอย่างเหมาะสม ลด หวาน มัน เค็ม และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ งดสูบบุหรี่ และการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ โดยมีกิจกรรมประกอบด้วย กิจกรรมวิ่งสานสัมพันธ์ การแข่งขันปรุงอาหารพื้นบ้าน บูธแพทย์แผนไทย ตรวจคัดกรองสุขภาพ บูธตลาดนัดรีไซเคิล ฯลฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้