จัดแถลงข่าวแก่สื่อมวลชน เรื่องการเตรียมซื้อวัคซีน

647 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดแถลงข่าวแก่สื่อมวลชน เรื่องการเตรียมซื้อวัคซีน

วันนี้(15 มิ.ย. 64) เวลา 10.30 น. ณ เทศบาลเมืองสะเตงนอก
นายเสรี เรืองกาญจน์ นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก ได้จัดแถลงข่าวแก่สื่อมวลชน เรื่องการเตรียมซื้อวัคซีน หลังจากศบค.ปลดล็อคให้ท้องถิ่นสามารถจัดหาวัคซีนมาฉีดให้กับประชาชนในพื้นที่ได้เอง
หลังจากได้มีการประกาศราชกิจจานุเบกษา ว่าอนุญาตให้ อปท. สามารถจัดหาวัคซีนมาฉีดให้กับประชาชนในพื้นที่ได้เอง เทศบาลเมืองสะเตงนอก ได้สั่งจองวัคซีนซิโนฟาร์ม 5,000 โดส จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยในวันนี้เทศบาลได้ดำเนินการลงทะเบียนผ่านระบบของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์อย่างเป็นทางการ ตามที่ราชวิทยาลัยฯ ได้กำหนดขั้นตอนตามลำดับ
เทศบาลเมืองสะเตงนอก ขอชี้แจงว่าตอนนี้ได้สั่งจองวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะได้เริ่มเร็วๆนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ถึงข้อกำหนด เงื่อนไข และหลักเกณฑ์ต่างๆ อีกครั้ง ดังนั้น ขณะนี้เทศบาลฯ จึงยังไม่ได้เปิดให้มีการลงทะเบียนจองคิวเพื่อฉีดวัคซีนดังกล่าว หากมีความพร้อมในเรื่องของการลงทะเบียน และกำหนดวันฉีดวัคซีน เทศบาลจะประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนชาวสะเตงนอกทราบอีกครั้ง สำหรับวัคซีนซิโนฟาร์ม เทศบาลจะฉีดให้ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสะเตงนอก ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้