ร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงสงกรานต์

486 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงสงกรานต์

ทม.สะเตงนอก จ.ยะลา จัดโครงการร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงสงกรานต์
     เทศบาลเมืองสะเตงนอก จังหวัดยะลา จัดโครงการร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565 ภายใต้การรณรงค์ในหัวข้อ “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ”
     เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (11 เม.ย. 65) ที่บริเวณหน้าอาคารงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองสะเตงนอก ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลา นายเสรี เรืองกาญจน์ นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก ได้มอบหมายให้ นายศรัณพลย์ ลีฬหาวงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565 โดยมี ที่ปรึกษานายก เลขานุการนายก สมาชิกสภาเทศบาลฯ ปลัดเทศบาลฯ รองปลัดเทศบาลฯ ผู้อำนวยการกอง และพนักงานเทศบาลเมืองสะเตงนอกเข้าร่วม
     เทศบาลเมืองสะเตงนอกได้ดำเนินการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565 ในระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2565 รวม 7 วัน ภายใต้การรณรงค์ในหัวข้อ “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” เป้าหมายเพื่อบูรณาการความร่วมมือในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน รวมทั้งสร้างความปลอดภัยแก่ประชาชน และนักท่องเที่ยวให้ปลอดภัยจากอุบัติเหตุทั้งปวงให้มากที่สุด
     อย่างไรก็ตาม กิจกรรมในครั้งนี้เน้นความร่วมมือของทุกภาคส่วน ทั้ง เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ตำรวจ ตชด. จุดตรวจโพธิ์ทอง และอปพร. โดยได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วนเป็นอย่างดียิ่ง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการรับมือ และเตรียมความพร้อมของตำบลสะเตงนอก ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ซึ่งส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจากพฤติกรรมความประมาท อีกทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่งด้วย


ภาพ/ข่าว : งานสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองสะเตงนอก
#7วันอันตราย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้