โครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ 2565

520 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ 2565

เทศบาลเมืองสะเตงนอก ส่งเสริมการพัฒนาคุณธรรม เพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกด้านคุณธรรมและจริยธรรม
วันที่ 15 สิงหาคม 2565 ที่โรงแรมปาร์ควิว อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมเพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกด้านคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติตน ปฏิบัติงาน โดยคำนึงถึงองค์กรและประชาชนเป็นหลัก ประจำปีงบประมาณ 2565 โดยมีนายเสรี เรืองกาญจน์ นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก กล่าวรายงานโครงการฯ
ในการจัดโครงการในครั้งนี้ มีเนื้อหาการอบรมในช่วงเช้า โดยนายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต) บรรยายในหัวข้อ “ คิดบวก คิดดี ทัศนคติที่ดี สู่การมี Mindset ที่ดี ” และช่วงบ่ายเป็นการบรรยายในหัวข้อ “ สร้างจิตสำนึกและความตระหนักในการปฏิบัติตนและปฏิบัติงาน เพื่อองค์กรและประชาชน ” โดย ดร.มูฮัมหมัดอามีน คอยา อาจารย์ประจำวิชาอิสลามศึกษา มหาวิทยาลัยฟาฏอนี รวมถึงการแสดงเจตนารมณ์ในการปฏิบัติหน้าที่ และการบริหารงาน โดยนายเสรี เรืองกาญจน์ นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก
การดำเนินการอบรมโครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมเพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกด้านคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติตน ปฏิบัติงาน เป็นแนวทางในการเสริมสร้างให้เจ้าหน้าที่ได้มีจิตสำนึกด้านคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติตน ปฏิบัติงาน โดยคำนึงถึงองค์กรและประชาชนเป็นหลัก และเพื่อส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่มีทัศนคติและพฤติกรรมในการปฏิบัติราชการในทางที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทางราชการ รวมไปถึงเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้เจ้าหน้าที่ได้นำหลักคุณธรรมจริยธรรมมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันและปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้