ห่วง 7 วันอันตรายเปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566

754 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ห่วง 7 วันอันตรายเปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566

เทศบาลเมืองสะเตงนอก ห่วง 7 วันอันตรายเปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566
เทศบาลเมืองสะเตงนอก ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา เปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2566 บริเวณหน้าอาคารศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองสะเตงนอก ถนนร่มเกล้า ม.6 พร้อมตั้งจุดอำนวยความสะดวก บริการนักท่องเที่ยวแนะนำเส้นทาง
นายเสรี เรืองกาญจน์ นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 ของเทศบาลเมืองสะเตงนอก พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ผู้อำนวยการกอง และหัวหน้าส่วนราชการ โดยมีหลายหน่วยงานที่เข้าร่วม อาทิ ตำรวจภูธรเมืองยะลา อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ณ จุดตรวจจุดสกัด ม.6 บริเวณหน้าอาคารศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองสะเตงนอก ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลา
ตามโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566 ระหว่างวันที่ 11 เมษายน – 17 เมษายน 2564 พร้อมกันนี้ นายเสรี เรืองกาญจน์ นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก ร่วมกับคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ผู้อำนวยการกอง และหัวหน้าส่วนราชการ ยังได้ร่วมกันรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัยและแจกเอกสาร “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” ให้กับนักท่องเที่ยวที่ผ่านมายังจุดตรวจดังกล่าว ซึ่งจุดตรวจจุดสกัดแห่งนี้จะใช้เป็นจุดบูรณาการร่วมของเทศบาลเมืองสะเตงนอก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตชด. ตำรวจ ทหาร เป็นจุดบริการประชาชน เพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2566 นี้ด้วย
ภาพ/ข่าว : งานบริการและเผยแพร่วิชาการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้